Hẹp bao quy đầu là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở nam giới hiện nay và có tỷ lệ mắc phải tương đối cao, gây nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh dục ở nam giới và một số biến chứng khác. Dưới đây là những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu mà bạn cần nắm.

NHỮNG ẢNH HƯỞNG CỦA HẸP BAO QUY ĐẦU

Bao quy đầu là vùng da bao phủ vùng quy đầu của dương vật, có tính đàn hồi và mỏng, sẽ tự tuột xuống lúc bé trai khoảng 4 – 5 tuổi. Tuy nhiên, tình trạng hẹp bao quy đầu khiến phần da bao xung quanh quy đầu của dương vật không tự động tụt xuống.

Khi bị hẹp bao quy đầu, nam giới cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề khi đi vệ sinh như tiểu khó, đau rát (kể cả khi bình thường và lúc cương cứng), nước tiểu bị đọng lại sau mỗi lần đi vệ sinh, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Hẹp bao quy đầu không phải là một bệnh lý số đông nhưng lại có những tác động hết sức nặng nề đến người bệnh.

Những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu đối với sức khỏe nam giới là:

Viêm nhiễm, sưng, đau: Nam giới bị hẹp bao quy đầu thường phải đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm, thường gặp nhất là viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Mặt trong của lớp da mỏng bao bọc phía ngoài quy đầu luôn tiết ra bã nhờn kèm tế bào chết. Do đó, hẹp bao quy đầu khiến việc vệ sinh dương vật khó khăn. Ngoài ra, bao quy đầu hẹp khiến nước tiểu không thoát được hết ra ngoài còn đọng phía trong bao quy đầu, tích tụ dần thành cặn bã bẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm sinh sôi phát triển gây viêm nhiễm, sưng, đau đớn. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đến sức khỏe mà còn gây đau, ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Xuất tinh sớm: Quy đầu và bao quy đầu là bộ phận rất nhạy cảm. Do đó, khi bị hẹp bao quy đầu, dương vật của nam giới sẽ nhạy cảm hơn bình thường và rất dễ bị xuất tinh dù chỉ có những kích thích nhẹ, điều này không chỉ khiến cho người bạn tình không được thỏa mãn, mà nặng nề hơn có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Hạn chế sự phát triển của dương vật: Hẹp bao quy đầu sẽ làm cho dương vật phần nào bị kìm hãm, khó phát triển, khiến cho dương vật ngắn hơn và quy đầu nhỏ hơn so với bình thường. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục, thậm chí phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Gây đau khi cương cứng và quan hệ tình dục: Hẹp bao quy đầu khi quan hệ có thể làm cho nam giới bị đau khi dương vật cương cứng hoặc đau khi quan hệ tình dục. Thậm chí dương vật sẽ không thể cương cứng, về lâu dài có thể dẫn đến nguy cơ bất lực.

Sưng to do máu không lưu thông: Một số trường hợp nặng, bao quy đầu bị chít hẹp quá mức khiến cho máu ở đầu dương vật không lưu thông, gây sưng dương vật. Nếu để lâu, sưng to sẽ dẫn đến thiếu máu cục bộ, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, thậm chí có thể dẫn đến không quan hệ tình dục được.

Bạn có vấn đề về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với bác sĩ chuyên khoa để có hướng can thiệp điều trị phù hợp.

LỜI KHUYÊN CHO NAM GIỚI KHI BỊ HẸP BAO QUY ĐẦU

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, khi nam giới gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu thì cần thăm khám trong thời gian sớm nhất để áp dụng biện pháp xử trí thích hợp, không để lỡ thời gian vàng điều trị. Phương pháp thường được lựa chọn lộn hoặc nong bao quy đầu (dành cho bệnh nhi còn quá nhỏ) và tiến hành cắt bao quy đầu (áp dụng cho bệnh nhân từ 10 tuổi trở lên), kết hợp với điều trị bằng thuốc.

Hiện nay tại TP Hải Phòng, Phòng khám Việt Hải (Ngô Quyền, Hải Phòng) là một trong những địa chỉ khám và điều trị hiệu quả tình trạng hẹp bao quy đầu được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Dựa vào nguyên nhân cũng như mức độ bệnh hẹp bao quy đầu, các bác sĩ chuyên nam khoa của Phòng khám Việt Hải sẽ chỉ định các phương pháp như:

Điều trị bằng thuốc: Áp dụng đối với trẻ em và những người bị hẹp bao quy đầu ở mức độ bệnh.

Các bác sĩ sử dụng thuốc mỡ để bôi trơn làm giãn rộng bao quy đầu tuột xuống hoặc dùng dụng cụ y tế để nong bao quy đầu rộng ra và kéo xuống.

Phương pháp cắt bao quy đầu: Áp dụng với trường hợp hẹp bao quy đầu ở mức độ nặng.

Cắt bao quy đầu là cuộc tiểu phẫu đơn giản giúp hỗ trợ điều trị chứng hẹp bao quy đầu. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, các bác sĩ chúng tôi sẽ đảm bảo ca tiểu phẫu thành công với nhiều ưu điểm như:

Không có cảm giác đau, không chảy máu, ít tổn thương

Thời gian tiến hành tiểu phẫu ngắn, chỉ từ 10 đến 20 phút, không cần nằm viện.

Vết thương nhanh hồi phục, không để lại sẹo, độ an toàn cao.

Cải thiện chức năng sinh lý, khả năng tình dục rõ rệt.

– Thay vì mải tìm kiếm địa chỉ hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu tại địa phương, bạn hoàn toàn có khả năng tìm được một cơ sở y tế đáng tin cậy tại TP Hải Phòng để có thể yên tâm về chất lượng mà chi phí hợp lý, được Sở Y Tế cấp phép. Phòng khám Việt Hải là một trong những địa chỉ uy tín để hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu.

– Với phương châm hoạt động “An Toàn – Uy Tín – Bảo Mật”, Phòng khám Việt Hải giúp bạn có được môi trường khám và hỗ trợ chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao. Lại được thực hiện thủ thuật bởi những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, từng công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp khám. Đặc biệt nằm ngay tuyến đường trung tâm, vô cùng dễ tìm, giao thông thuận lợi.

– Với đội ngũ y, bác sĩ hơn 20 kinh nghiệm, chuyên môn cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước Âu – Mỹ, Singapore, Phòng khám Việt Hải được biết đến là địa chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa nói chung và hẹp bao quy đầu nói riêng, đã tạo được niềm tin cho rất nhiều khách hàng thăm khám tại đây.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Việt Hải về những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn.